Với thị trường quá cạnh tranh, không thể chi tiền quảng cáo là đem lại hiệu quả.
Doanh nghiệp cần đầu tư bài bản và có chiến lược Facebook Marketing dài hạn:
Hiểu đúng khách hàng và cách tiếp cận khách hàng trên Facebook
Xây dựng chiến lược nội dung giúp nổi bật Sản Phẩm / Dịch Vụ
Quảng cáo và tối ưu liên tục theo hiệu quả thực sự
Chiến lược chăm sóc khách hàng và chốt deal online
Khác Biệt Tại Tikimi
Khác biệt đầu tiên là trước khi bắt đầu Tikimi luôn phân tích kinh doanh của khách hàng để:
Đánh giá liệu Facebook Marketing có đem lại hiệu quả thật sự?
Xác định rõ chân dung khách hàng, cách tiếp cận khách hàng trên Facebook
Đối thủ cạnh tranh đang làm quảng cáo Facebook ra sao?
Khác biệt thứ 2 là khi triển khai Tikimi luôn tối ưu liên tục theo hiệu quả thực:
Xây dựng mô hình đo lường hiệu quả thực.
Kiểm tra hàng ngày tình hình kinh doanh, quảng cáo.
Phối hợp với khách hàng để điều chỉnh và tối ưu theo hiệu quả thực.
Quy Trình Thực Hiện Facebook Marketing Tại Tikimi
Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
Phân tích yêu cầu, mô hình kinh doanh của khách hàng để đưa ra giải pháp marketing phù hợp.
Nghiên cứu hành vi khách hàng, tìm ra chiến lược nội dung, cách tiếp cận khách hàng.
Phân tích fanpage các đối thủ cạnh tranh.
Lên chiến lược và lập kế hoạch Facebook Marketing.
Xây dựng mô hình đo lường hiệu quả.
Cài đặt hệ thống quảng cáo.
Vận hành và tối ưu theo hiệu quả thực.
Kiểm tra và báo kết quả hàng tuần.
Điều chỉnh chiến lược quảng cáo theo kết quả thực tế.
Chi Phí Đầu Tư Facebook Marketing
Chi phí đầu tư Facebook Marketing bao gồm 2 phần:
Chi phí trả cho Facebook để tiếp cận được khách hàng tiềm năng.
Chi phí nhân sự marketing phân tích lập chiến lược và quản lý dự án.
Khác với các cty khác Tikimi cung cấp dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài, để đi sâu hơn về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả và chi phí hợp lý hơn với việc xây dựng phòng marketing. Dưới đây là bảng so sánh 2 giải pháp:
Home > SOCIAL-CONTENT > DỊCH VỤ FACEBOOK MARKETING TỔNG THỂ
Đăng ký:
Đăng Nhận xét
(
Atom
)
Đăng nhận xét