BÀI SEO NGOÀI KỸ THUẬT CƠ BẢN CẦN CHÚ Ý THÊM CÁC ĐẶC ĐIỂM SAU ĐỂ PHÁT HUY HIỆU QUẢ KINH PHÍ ĐẦU TƯ
500 - 600 từ/bài viết - độ dài tối thiểu
Nội dung tốt và dài Google rất thích và tối ưu được nhiều từ khóa.
3 link nội bộ
Bài viết cần chứa từ khóa phụ để liên kết bài viết đúng hướng.
2 - 5 bài viết mỗi ngày trên website
Sẽ thật tuyệt vời cho SEO nếu mỗi ngày đều đặn bạn có 2 - 5 bài viết chuẩn SEO cho website của mình.
100% chuẩn SEO, mới, sáng tạo
Sự thành bại của SEO quyết định bởi 80% là từ nội dung trên trang của bạn.
TRÁNH VI PHẠM THUẬT TOÁN
Hiện nay, Google ngày càng chặt chẽ hơn với các “thủ thuật SEO”. Đây là
một trong những trở ngại lớn với những doanh nghiệp SEO chú trọng vào
phương pháp baclink, nhưng lại là sự dễ dàng cho những doanh nghiệp ngay
từ đầu đã chú trọng SEO tổng thể, tập trung vào nội dung, phát triển
nội dung ý nghĩa và thu hút người đọc đến với website, kéo dài thời gian
ở lại website hơn bình thường.
LINH HỒN CỦA WEBSITE
Một cách ví von vui cho tầm quan trọng của viết bài chuẩn seo với các
doanh nghiệp thì: Nếu việc thiết kế ra một website chuẩn seo (gồm cấu
trúc và tối ưu) là nền tảng thì chính nội dung là linh hồn của cả
website. Nếu website không có những nội dung hay, hấp dẫn và lôi cuốn
người đọc thì chắc chắn sẽ không thể giữ chân được người dùng và tăng
tương tác.
NỘI DUNG LÀ VUA
“Content is King” – cách ví von tưởng chừng như không mang đến giá trị
quá nhiều thì hiện nay lại đúng trong mọi hoàn cảnh của các doanh nghiệp
Việt Nam. Trong thời buổi nền kinh tế hội nhập thì việc khiến cho khách
hàng nhớ đến doanh nghiệp không chỉ nằm ở chất lượng hay giá thành sản
phẩm nữa mà nó chính xác là cuộc chiến thương hiệu, cuộc chiến giành tâm
trí khách hàng bằng những gì mà doanh nghiệp nỗ lực và cố gắng. Một
trong những kế hoạch để thành công đó chính là tối ưu hóa các công cụ
tìm kiếm bằng cách nâng cao kỹ thuật trong website.
Đăng nhận xét